Ban tổ chức Sóng 24 – chương trình phát sóng đêm giao thừa Tết Giáp Thìn 2024 vừa hé lộ sẽ có 3 nam nghệ sĩ cùng Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Ba dấu hiệu dự đoán tương ứng với mỗi người gồm: Quán quân, Ngôi sao toàn năng, Rapper. Họ là các nghệ sĩ trẻ có khả năng dẫn dắt duyên dáng, lưu loát và sở hữu câu chuyện truyền cảm hứng tích cực trong năm qua. 

Từ trái qua: B Ray, HIEUTHUHAI, Karik.

Khán giả từ đó đưa ra nhiều dự đoán, như 2 quán quân Rap ViệtCa sĩ mặt nạ 2023 – rapper “miền núi chất” Double2T, ca sĩ Anh Tú. Loạt nam rapper Karik, B Ray, Big Daddy, HIEUTHUHAI, Rhyder, 24k.Right, GDUCKY… cũng được mong chờ sẽ cầm mic cùng Trấn Thành. Danh tính cả ba được tiết lộ vào ngày 23/1.

Đồng hành cùng Trấn Thành tại Sóng 23 là các nghệ sĩ nữ như Thúy Ngân, Kaity Nguyễn, Bích Phương, Myra Trần. 

Các MC tại Sóng 23.

Sóng là chương trình thường niên, được tổ chức lần đầu năm 2018, mang đến màn trình diễn loạt hit có hàng trăm triệu lượt xem trong năm qua trên YouTube với bản hòa âm, phối khí mới. Dàn ca sĩ nổi tiếng lần đầu kết hợp và tiết lộ những câu chuyện truyền cảm hứng.

Trước đó, Sóng 19 tiết lộ quá trình thành công của Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và mang tới màn trình diễn của Bảo Anh, Chi Pu, Hiền Hồ. Tại Sóng 20, cầu thủ Quế Ngọc Hải chia sẻ về chiến tích vô địch SEA Games của tuyển Việt Nam và những chuyện chưa kể về huấn luyện viên Park Hang Seo. Rapper B Ray, Ricky Star và Lil’ Wuyn kết hợp Myra Trần trong ca khúc 5 năm xin hứa ở Sóng 23. Nhiều bản mash-up tại chương trình cũng có hàng triệu lượt xem như: màn hoà giọng của Vũ – Myra Trần, Amee – Hoàng Dũng, Hiền Hồ – Quân A.P, Hồ Phi Nal – DatKaa, Erik – Đức Phúc – Trấn Thành…

Ca khúc ‘5 năm xin hứa’ ở Sóng 23:

Thanh Phi

Phim Tết 50 tỷ của Trấn Thành tung trailer với cảnh nóng táo bạo của Tuấn TrầnSau khi công bố chi phí sản xuất lên tới 50 tỷ, phim điện ảnh ‘Mai’ của Trấn Thành tung trailer chính thức với cảnh nóng táo bạo của Tuấn Trần và Phương Anh Đào.
Share.
Exit mobile version